Social Loyalty – Giải pháp triển khai Loyalty trên nền tảng Social Network
Social Loyalty – Giải pháp triển khai Loyalty trên nền tảng Social Network, biến kênh Social thành 1 “mini” Loyalty App – một giải pháp đưa dịch vụ chăm sóc khách hàng của bạn lên một tầm cao mới.
Social Loyalty là gì?
Social Loyalty là một giải pháp về chăm sóc khách hàng hàng đầu tại Việt Nam thông qua nền tảng mạng xã hội Zalo (Social Loyalty trên Zalo OA, Zalo Commerce, Zalo ZNS).
Social Loyalty được ra đời với mục đích giúp cho những công ty cải thiện độ thiện cảm đối với khách hàng, tăng tỷ lệ quay trở lại mua hàng của khách hàng cũ & tối ưu hoá số tiền bỏ ra về marketing, chất lượng dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ cho khách hàng.
Social Loyalty phù hợp với những ngành hàng nào?
Social Loyalty phù hợp với những ngành hàng như:
-
Retail – bán lẻ.
-
FNB – Dịch vụ thực phẩm.
-
Dịch vụ spa – thẩm mỹ chăm sóc sắc đẹp, phòng khám.
-
Auto.
Ưu điểm của Social Loyalty
-
Có phần mềm riêng dành cho quản lý đơn hàng & kết nối với các đơn vị vận chuyển.
-
Kịch bản nhắn tin linh hoạt theo mô hình, thời điểm của từng công ty.
-
Cập nhập phiên bản mới liên tục & không mất lệ phí.
-
Nền tảng số 1 tại nước ta về hỗ trợ và chăm sóc khách hàng.
-
Đơn vị chuyên về phương án chăm sóc và hỗ trợ khách hàng.
-
Tích hợp các POS để phân tích dữ liệu.
-
Cá nhân hóa tin nhắn.
-
Automatic Marketing trên ZALO OA.
Vì sao nên triển khai Loyalty trên nền tảng Social Network?
Qua nội dung trên chúng ta đã tìm hiểu Social Loyalty là gì, vậy sau đây chúng ta cùng đọc thêm những lợi ích mà chiến dịch triển khai Loyalty trên nền tảng Social Network mang đến cho doanh nghiệp bạn nhé!
1/ Giúp doanh nghiệp tạo ra sự khác biệt
Khi bạn dùng chương trình khách hàng thân thiết với một số chương trình ưu đãi, khuyến mãi tri ân thì sẽ có điểm khác biệt hơn so với các đối thủ khác.
2/ Nâng cao dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ cho khách hàng
Với tính năng tương tác hai chiều và kiểm tra được khách hàng đã nhận được tin nhắn hay chưa tất nhiên sẽ giúp bạn phát hiện thấy được vấn đề & tâm tư tình cảm của khách hàng một cách nhanh nhất.
Bất kỳ khách hàng nào cũng đều muốn được quan tâm & yêu thương nhiều hơn, chính vì thế mà việc tương tác với khách hàng sẽ xây nên những cảm giác mà khách hàng đang muốn nhận được.
Không những vậy, mỗi khi khách hàng mua hàng tại cửa hàng, hoặc có ưu đãi chưa sử dụng,…. Thì doanh nghiệp cũng thể gửi tin nhắn thông báo về cho khách hàng điều này.
Chính những điều nhỏ nhặt đến lạ thường như thế lại là thứ sẽ đưa dịch vụ chăm sóc khách hàng biến thành một thứ vũ khí sắc bén trên chiến trường Marketing.
3/ Giúp cho công ty tiết kiệm chi phí
Việc thực hiện các chương trình khuyến mãi, giảm giá để giữ chân khách hàng thân thiết sẽ có chi phí bỏ ra thấp hơn so với việc mua, thu hút khách hàng mới. Theo thống kê thì chi phí chuyển đổi CPA cho khách hàng mới cao hơn nhiều so với số tiền bỏ ra giảm giá cho khách hàng cũ.
4/ Tăng sự tín nhiệm đối với thương hiệu
Nếu khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời với những đặc quyền đặc biệt từ thương hiệu của bạn, thì họ sẽ truyền bá với những người bạn và gia đình của họ về điều đó.
Đây là một cách PR vô cùng hiệu quả, giúp xây dựng sự uy tín của công ty bạn & những lợi ích của chương trình ưu đãi cho khách hàng.
5/ Tăng tỉ lệ quay lại mua hàng của khách hàng cũ
Khi khách hàng có được những mối quan hệ lâu bền và cảm giác được chăm sóc nhiều hơn thì việc họ quay lại để mua hàng là điều chắc chắn và hiển nhiên.
Như kiểu, mỗi tối đi làm về bạn ăn cơm ở một quán ăn gần công ty, cô chủ quán nhớ bạn là ai? Nhớ bạn ăn gì & lúc nào cũng hỏi thăm về đời sống của bạn như một người bạn, một người mẹ. Đấy chính là điều đưa bạn quay trở lại và ăn cơm mỗi tối.
Vậy thì bán hàng cũng giống như thế. Đừng nghĩ quá nhiều, mà hãy học & làm như mình là một bà chủ của một quán cơm vậy.
6/ Tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng
Chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng thân thiết tạo điều kiện cho công ty của bạn tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng với sản phẩm của bạn.
7/ Cải thiện những chỉ số
Thực tế các chương trình khách hàng thân thiết hỗ trợ cải thiện rất là nhiều các chỉ số. Cụ thể như tỷ lệ tăng trưởng, tỷ lệ giao dịch của các thành viên, tỷ lệ duy trì, giá trị khách hàng…
Một số câu hỏi về Social Loyalty:
1/ Giải pháp Social Loyalty khác gì với giải pháp CRM?
Social Loyalty làm ra kênh giao tiếp 2 chiều giữa công ty & khách hàng qua các nền tảng mạng xã hội triệu người sử dụng như Facebook, Zalo. Nó tạo điều kiện cho khách hàng thấy được những thông tin thuộc về mình như: hạng thành viên, ưu đãi, lịch sử mua hàng,…. Trên chính nền tảng xã hội mà khách hàng sử dụng hằng ngày!
2/ Social Loyalty có thể kết nối được với những POS/CRM/ERP nào?
Social Loyalty đã kết nối gần như với tất cả các nền tảng SAAS lớn trên thị trường như Haravan, Kiotviet, Nhanh.vn, … giúp dữ liệu được đồng bộ hai chiều, thuận tiện hơn cho khách hàng và giảm thiểu các bước nhập thủ công.
3/ Khách hàng có thể đặt mua, mua sắm ngay tại kênh chat không?
Khách hàng hoàn toàn có thể trải nghiệm tính năng mua hàng, thanh toán trực tuyến tại chính kênh chat với công ty mà không cần phải quay lại bất kỳ nền tảng khác như Website, Offline,…. Trải nghiệm khép kín như mua hàng tại các sàn TMĐT lớn như Lazada, Shopee, Tiki.
Kết luận
Như vậy là các bạn đã hiểu về giải pháp triển khai Loyalty trên nền tảng Social Network rồi đúng không nào? Lợi ích mà Social loyalty đem tới rất lớn, tuy vậy để nhận được điều đó thì bắt buộc công ty bạn phải áp dụng Social loyalty vào quy trình kinh doanh cũng giống như quy trình vận hành của công ty.
Vậy nên xin đừng chần chờ nữa, hãy hành động ngay đi. Vì cũng đang có rất nhiều người trong Cộng đồng Loyalty Network đang đọc bài viết này đấy.
The post Social Loyalty – Giải pháp triển khai Loyalty trên nền tảng Social Network appeared first on ATP Media.
source https://atpmedia.vn/social-loyalty-giai-phap-trien-khai-loyalty-tren-nen-tang-social-network/
Nhận xét
Đăng nhận xét