Tiêu chí đánh giá dịch vụ viết content – ATP Content
Dịch vụ viết Content đã và đang thống trị nhiều lĩnh vực ngành nghề. Hiện nay, không khó để bạn có thể tìm ra được một dịch vụ viết content, nhưng làm sao để đánh giá được nơi này có cung cấp các dịch vụ tốt hay không? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây để biết về các Tiêu chí đánh giá dịch vụ viết content nhé!
Tiêu chí đánh giá dịch vụ viết content
Độ tin cậy
-
Việc cung cấp những thông tin hữu ích và uy tín cho người sử dụng khi truy xuất trang website. Đây là việc làm không những giúp người sử dụng có đề cao hơn về chất lượng website của bạn. Mà nó còn hỗ trợ bạn giá tăng chất lượng site của bạn với các công cụ tìm kiếm.
Bạn có khả năng tạo sự tin cậy cho các nội dung trên website của mình bằng cách:
-
Xác thực lại các thông tin trên site bằng các trích dẫn hay chiết suất trước đó.
-
Hay đưa ra các nguồn nội dung đáng tin cậy để tăng tính xác thực cho content.
-
Hoặc cũng có thể đưa ra nhận xét, đánh giá của một người có đáng tin cậy.
Website của bạn cũng nên sở hữu 1 list các nội dung về tác giả hay những comment xác thực từ phía người sử dụng. Việc làm này sẽ giúp những thông tin của bạn trở thành đáng tin hơn bao giờ. Tất nhiên cộng với đấy sẽ là chất lượng site của bạn cũng đi lên.
Nội dung có ích với người dùng
-
Bạn phải cam kết khi mà bạn bổ sung, đưa ra bất cứ 1 thông tin nào thì nội dung đấy phải hiệu quả đối với người dùng.
-
Thông tin có ích ở đây không những là về chất lượng nội dung mà còn là sự phong phú, tiện lợi của nội dung bổ sung. Nếu như bạn thấy khó khăn trong việc viết hay đưa ra các ý tưởng nội dung. Bạn hoàn toàn có thể dùng Các công cụ seo giúp đỡ nâng cao tác dụng content của bạn.
Nội dung có ích và khác biệt
-
Đặt vị trí bạn là 1 người sử dụng đang tìm kiếm các nội dung trên mạng. Bạn sẽ chẳng thấy vui vẻ gì khi nhận được các nội dung giống hệt nhau từ các website khác nhau chỉ khác cái tiêu đề.
-
Vậy có thể, bạn phải cam kết nội dung Conent của bạn phải có độ khác biệt và độc đáo so với đối thủ. Và cũng không để nội dung trùng lặp trên chính site của mình.
Content chất lượng cao
Để tăng chất lượng nội dung trước hết phải chắc chắn bài đăng của bạn chuẩn SEO. Tiếp đấy, nội dung website của bạn phải là duy nhất, nội dung chi tiết và chất lượng nội dung cao.
-
Bạn không được thu thập số lượng đè chất lượng khi làm seo. Đừng nên tạo hàng loạt hoặc thuê ngoài viết 1 loạt các nội dung bài viết cho website của mình. Không ai hiểu sâu về sản phẩm và dịch vụ của bạn hơn chính bạn cả.
-
Google cũng đánh giá cực kì cao khi nội dung nội dung của bạn có tính điều hướng cao. Điều hướng ở đây chính là điều hướng cả người dùng và bọ tìm kiếm Google. Điều hướng người dùng qua việc chọn keyword đặt link hợp lý, gây thúc đẩy sự tò mò; không nhồi nhét link; giản đơn nhận diện đường link trong bài viết.
Năng lực kết nối với người đọc
-
Dịch vụ viết Content đừng để sự ảm đạm, nhàm chán che phủ trên site của bạn. Thay vì việc để text tràn đầy website, bạn hãy chèn vào đấy những: Hình ảnh sản phẩm; Hình ảnh về cộng đồng hay các video có sự liên quan. Hãy làm cho site của bạn thêm sắc màu và sống động.
-
Hãy chắc chắn người dùng không bị làm phiền bởi những lỗi chủ đạo tả ngớ ngẩn trong bài đăng. Kể cả văn phong bài đăng cũng luôn phải được chăm chút.
-
Đừng cố kiếm thêm hoa hồng từ việc đặt các ads không có sự liên quan, điều này sẽ gây không thoải mái cho không những người sử dụng. Nó còn khiến cho Google có đánh giá xấu về site của bạn.
-
Tăng năng lực gắn kết, tương tác với người dùng website qua các comment, Widget Social Media…
Các mục tiêu nhận xét một bài content chất lượng
Phía dưới là những điều mà mình đúc kết được về 1 bài đăng giá cao:
Tiêu chí 1- bài đăng phải chuẩn seo
Đây chính là đòi hỏi “quan trọng” nhất của một bài viết. Một bài viết viết ra sẽ không có thành quả nếu nó không hề có người coi.
-
SEO là một kênh quảng cáo 0đ, một bài đăng chuẩn seo sẽ dễ lên top, mang lại lượng traffic khổng lồ hoàn toàn miễn phí (có những nội dung bài viết kiếm về cho site ~ 10k traffic không mất phí mỗi tháng,
-
Seo là một kênh quảng cáo bị động, khi một bài đăng đã lên top và có đủ căn cơ để duy trì top (thêm các yếu tố kỹ thuật trong SEO) thì bài đăng đấy sẽ đem đến traffic đều đều mỗi tháng, mỗi năm…. Và nếu ngon thì có khi cả đời….
—-> Một bài viết nên có đủ yếu tố SEO để tận dụng triệt để nguồn traffic này. Ai cần barem chuẩn SEO thì #cmt ở đây mình sẽ viết 1 bài về các yếu tố chuẩn seo mà mình đã ứng dụng cho hơn 10 site dự án bên mình nhé.
Tiêu chí 2 – bài đăng phải chuyển đổi
Tiếp theo thì bài viết phải tận dụng được yếu tố “mua 1 được 10”.
Một bài đăng khi đã được đổ traffic vào, đừng để bất cứ một người tiêu dùng nào thoát ra mà không “hành động” bất cứ thứ gì. Chúng ta phải có tư duy kiểu: “mỗi một traffic vào website đều là một sức mạnh tối thượng để giúp website cộng thêm hàng nghìn traffic nữa (thông qua SEO)”. Đừng để người tiêu dùng của chúng ta thoát ra ngoài khi họ… chưa thực hiện một thực hiện nào đó.
Các chuyển đổi mà con người có thể tận dụng trong bài viết:
-
Click vào một bài viết liên quan (nếu bạn đang chú ý bài viết A, hãy tìm hiểu thêm bài viết B sau đây….)
-
Chuyển đổi sale (Nếu bạn đang chú ý chủ đề A, hãy tìm đọc các sản phẩm của chúng tôi….)
-
Chuyển đổi về các kênh khác trong hệ sinh thái của mình (hãy follow Facebook, insta, group của bên chúng tôi để được cập nhật liên tục…)
-
Chuyển đổi về Brands (luôn có nhiều hình ảnh, nội dung, chú thích có sự liên quan tới nhãn hiệu doanh nghiệp, show “khéo” những lợi ích mà mặt hàng, dịch vụ của con người mang lại)
-
…….
Tiêu chí 3 – thương hiệu cá nhân
Đối với dịch vụ viết Content cái này thì khỏi phải bàn rồi. Một người làm content giỏi lương cao là người phải biết show ra được các thành quả của mình, là người phải biết tăng uy tín bản thân hơn (xây dựng profile Facebook chẳng hạn) để sở hữu một bản Portfolio không tỳ vết. Từ đó người sử dụng hoàn toàn có thể chi trả cho mình mà không hề suy xét (mua ở cửa hàng xịn vẫn an tâm hơn mua của chợ trời….)
Ngoài ra, cái “chất’ của bản thân cũng sẽ tạo nên thương hiệu cho bạn. Cách điệu viết, bí quyết hành văn, một bố cục viết mà bạn tự nghĩ ra theo phong cách của mình sẽ khiến cho người coi “dễ tiếp thu”, “dễ chuyển đổi đơn hàng” hơn 2 3 lần chẳng hạn. Nếu bạn làm được điều đấy thì bạn hoàn toàn tự tin để thỏa thuận giá với boss..
Tiêu chí 4 – Các hoạt động hậu content
Nội dung không chỉ là viết. Một bài viết chỉ hoàn hảo khi nó được bổ trợ bởi nhiều thứ khác giúp bài đăng đó có giá trị chuyển đổi lớn. VD:
-
Một khi viết bài bạn có kèm dịch vụ đi thêm 30 link social, 30 sharing bài viết cho khách
-
Một khi viết bài, bạn có kèm theo bảng Excel phân tích bộ từ khóa cụ thể và nên viết thêm các nội dung bài viết nào, liên kết như thế nào (Sơ đồ bài viết)
-
Một khi viết bài, bạn tư vấn thêm cho khách về các loại nội dung, các điểm mà website khách còn không đủ.
-
Một khi viết bài, bạn giúp khách hiểu thêm về thành quả bài đăng (ví dụ như bài đăng này chẳng hạn).
-
…..
Dịch vụ viết Content với đòi hỏi nội dung, người viết phải sản sinh ra content có giá trị, đem lại hứng thú cho khách hàng. Một vấn đề mà không ít người làm content thường gặp phải, đó là tiêu đề và thông tin bài viết không trùng khớp với nhau. Điều này khiến người coi cảm thấy hụt hẫng, tác động cực kì lớn tới phần trăm chuyển đổi.
Qua bài viết trên đây đã giới thiệu đến bạn đọc về tiêu chí đánh giá dịch vụ viết content. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích những bạn đọc. Cảm ơn các bạn đọc đã dành thời gian để xem qua bài viết này nhé..
Thông tin liên hệ:
- Website: ATP Content
-
Hotline tư vấn: 0372.99.88.96
-
Zalo tư vấn: 0364087029
The post Tiêu chí đánh giá dịch vụ viết content – ATP Content appeared first on ATP Media.
source https://atpmedia.vn/tieu-chi-danh-gia-dich-vu-viet-content-atp-content/
Nhận xét
Đăng nhận xét