Cách đăng bài trên facebook hiệu quả nhất cách đăng bài trên facebook hiệu quả

Nhiều người vẫn lầm tưởng rằng, cách đăng bài trên kênh Facebook đạt kết quả tốt không khác gì với việc đăng các status thường thườngtuy nhiên thật chất đó là hai hoạt động không giống nhau hoàn toàn. Nếu bạn là người đang kinh doanh online và chọn kênh Facebook là trang kênh mạng xã hội để kiếm thu nhập chủ đạo thì bạn cần phải biết cách đăng bài trên kênh Facebook hiệu quả. Nếu như chưa biết thì hãy tìm đọc những chỉ dẫn sau đây.

Chú ý bí quyết cách đăng bài trên facebook hiệu quả

Hiện nay cách đăng bài trên facebook hiệu quảmột trong những bí quyết bán hàng online giản đơn và tiện lợi nhất đấy là sale qua kênh Facebook cá nhân vì bạn có thể tiết kiệm được thời gian và chi phí bỏ ra hầu như bằng 0. Ngoài việc tận dụng nguồn người tiêu dùng từ danh sách bạn bè thì bạn nên tăng trưởng thêm mạng lưới người tiêu dùng qua trang Facebook của mình.

Cách đăng bài trên facebook hiệu quả
Chia sẻ bí quyết bán hàng Online hiệu quả

Để chuyển danh sách bạn bè trên kênh Facebook cá nhân thành nguồn người có khả năng mua hàng thì bạn phải cần tạo ra hình ảnh cá nhân của mình thật tốt, thông tin trên Facebook thật bài bản, hình ảnh phải chăm chút tạo niềm tin với bạn bèngười tiêu dùng.

>>>Xem thêm:Kích thước cover facebook ảnh bìa và avatar facebook

Dưới đây là cách đăng bài trên facebook hiệu quả:

  • Ảnh biểu hiện có thể thu thập dùng ảnh thật của bạn, bạn không được dùng ảnh ảo, ảnh tượng trương hay các hình ảnh mặt hàng để làm hình ảnh biểu hiện, vì những hình ảnh như thế sẽ không tạo nên đáng tin cậy cho bạn.
  • Ảnh bài thì bạn nên thêm ảnh mặt hàng hoặc ảnh biểu hiện brand cá nhân của bạn, để cho khách hàng hay những người bạn kích vào trang riêng cá nhân của bạn là đã biết rõ mục tiêu kinh doanh của bạn.
  • Bên cạnh việc đăng bài sale thì bạn nên đều đặn share các nội dung về công cụ hữu ích của sản phẩm, để khách hàng thấy được bạn chuyên nghiệp và từ đấy tạo lòng tin cho khách hàng.

Vào khoảng thời gian thời gian đầu bán hàngbạn nên chủ động gởi lời mời kết bạn đến các nàng bè hay các người có khả năng mua hàng thông qua các groupfanpage kênh Facebook.

Chẳng hạn như nếu như bạn đang bán hàng mặt hàng mỹ phẩm thì bạn nên like các trang hay các group chuyên về làm đẹp và make up bởi vì người có khả năng mua hàng của bạn sẽ là thành viên của các nhóm này.

Không dẫn link site khác

Bạn tuyệt đối không đường dẫn đường link khác, cho dù là đường link Youtube hoặc đường link dẫn về website cá nhân của bạn.

Vì sao lại như vậy?

Vì Facebook rất không thích bạn lôi kéo người sử dụng từ Facebook sang một nền tảng khác.

Họ không hề thích bạn lôi kéo người dùng từ Facebook sang Youtube.

Họ cũng không mong muốn bạn lôi người sử dụng từ kênh Facebook sang site cá nhân của bạn.

Họ chỉ mong muốn giữ chân người sử dụng ở trên Facebook càng dài hơi càng tốt thôi. vì vậytránh việc share đường link của mình ở trên bàn đăng trên Facebook nha.

Và bạn có thể nhìn thấy ví dụ

Đấy chủ đạo là một bài đăng trên kênh Facebook có kèm đường link video Youtube.

Anh ta đăng bài trong vòng 3 giờ đồng hồ rồi thế nhưng tuyệt nhiên không hề có bất kì một ai tương tác với bài viết của anh ta cả. Anh chủ đạo là một chú ý cực kì lớn mà mình mơ ước bạn hãy ghi nhớ..

>>>Xem thêm: FMCG là gì? Xu hướng phát triển ngành FMCG trong tương lai

Đặt đường link bên dưới phần comment

Facebook ads: This is how the company uses your data for targeting - Vox
Đặt đường link bên dưới phần comment

Nếu như bạn mong muốn kèm link dẫn vào Youtube hoặc về website cá nhân của bạn, thì bạn hãy kèm đường link ở dưới phần bình luận tương tự như Thịnh đang làm.

Bạn có thể nhìn thấy chẳng hạn như trên, Thịnh sẽ để link dẫn về Youtube cho bạn nào cần, còn trong bài đăng của mình Thịnh sẽ không để bất kỳ link nào cả.

Đây chính là bí quyết rất hiệu quả để không ít người đọc bài viết trên kênh Facebook của bạn.

Dùng video trên Facebook

Hiện tại Facebook đang rất ưu tiên cho clip.

Vì người sử dụng đang dần thích coi clip nhiều hơn là đọc bài viết bằng chữ.

Và Thịnh thấy rằng clip mang lại hiệu ứng rất tốt so với bài đăng bằng chữ thường thường.

Đây chính là những video Thịnh đã làm và chia sẻ lên Facebook cá nhân, nhận được cực kì nhiều lượt tương tác từ mọi người.

Kiểm chứng đã cho thấy

Tool Marketing Facebook Là Gì?
Các Tool Marketing Facebook Hiệu Quả

Bằng cách mình thử đăng bài viết bằng chữ hoặc mình thử đăng clip lên Facebook cá nhân của mình.

Thì rõ ràng là video cho ra được những hậu quả đến gần hơn người sử dụng rất tốtrất không ít người nhìn thấy được video của mình.

Vì vậy bạn hãy chú trọng đến việc sản xuất videocách đăng bài trên facebook hiệu quả

À nhắc đến clip, bạn luôn nhớ học bí quyết livestream sale nhé.

Bài viết trên đã cho các bạn biết về cách đăng bài trên facebook hiệu quả. Cảm ơn các bạn đã xem qua bài viết của mình nhé.

>>Xem thêm: thị trường ngách là gì? tại sao cần thị trường ngách?

Lộc Đạt-tổng hợp

Tham khảo ( nhanh, thanhthinhbui, … )

The post Cách đăng bài trên facebook hiệu quả nhất cách đăng bài trên facebook hiệu quả appeared first on ATP Media.



source https://atpmedia.vn/cach-dang-bai-tren-facebook-hieu-qua/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mã giảm giá Shopee [Cập nhật mã giảm giá, miễn phí vận chuyển]

Top trò chơi team building trong nhà