Hướng dẫn tạo dấu tích xanh Facebook

Dấu tích xanh Facebook chính chủ ( Verify blue tick) trên tài khoản trang cá nhân, là một dấu xác minh hầu như ai cũng mong muốn có. Bạn mong muốn làm một dấu tích xanh. Nhưng chưa biết cách làm thế nào? Bài viết sau sẽ giúp bạn, hãy cùng mình tìm hiểu cách tạo dấu tích xanh Facebook qua nội dung phía dưới nhé!

1. Dấu tích xanh Facebook là gì?

Dấu tích xanh Facebook là một dấu xác thực tròn, có màu xanh. Được gắn bên cạnh tên của một tài khoản cá nhân. Hoặc một fanpage nổi tiếng. Dấu tích xanh sử dụng để tách biệt giữa một tài khoản thông thường. So với tài khoản của những người nổi tiếng( ca sĩ, nhạc sĩ,..), doanh nghiệp có tầm ảnh hưởng trên Facebook.

Dấu tích xanh Facebook là gì?
Dấu tích xanh Facebook là gì?

Dấu tích xanh kênh Facebook có vai trò loại bỏ các tài khoản giả mạo, tạo sự tin tưởng, uy tín với mọi người. Được kênh Facebook ưu tiên hỗ trợ, luôn được hiển thị cao hơn trên kết quả tìm kiếm.

2. Tích xanh có tác dụng gì?

Tác dụng của tạo tích xanh

  • Tích xanh kênh Facebook thể hiện cho sự xác nhận và xác minh quyền sở hữu của kênh Facebook. Dành cho tài khoản cá nhân và fanpage của bạn.
  • Do quá nhiều người nghệ sĩ nổi tiếng và các công ty bị cá nhân giả mạo. Bằng việc lập nên các tài khoản ảo để trục lợi. Và làm ảnh hưởng đến danh tiếng của các nghệ sĩ nên kênh Facebook quyết định cấp tích xanh. Để cho người sử dụng nhận biết đây chính là fabpage, tài khoản chính chủ.
  • Tích xanh chẳng phải là một thứ. Giúp fanpage hay tài khoản cá nhân của bạn mang lại nhiều tiền hay một thứ gì đó đặc biệt hơn. Mà nó chỉ giản đơn là một thứ xác nhận của Facebook dành cho bạn. Giúp cho mọi người biết được đây mới là tài khoản, fanpage chính thức.

Các lợi ích mà dấu tích xanh cung cấp

  • Ít bị chết fanpage (hầu như là không chết nếu bạn vẫn tuân thủ đúng nguyên tắc của Facebook).
  • Fanpage có độ uy tín hơn với người dùng.
  • Hạn chế được việc người khác giả mạo trang cá nhân và report ngược lại bạn.

Điều kiện cấp tích xanh là gì?

Facebook họ cũng đã tuyên bố là không phải ai cũng có thể làm tích xanh này. .Họ chỉ cấp tích xanh cho những trường hợp sau đây:

  • Các thương hiệu thời trang, thể thao, thực phẩm,…
  • Tổ chức truyền thông: báo chí, đài truyền hình,…
  • Nhân vật của công chúng: ca sĩ, diễn viên, phóng viên,…

Tuy nhiên, không phải 100% tất cả những người thuộc nhóm đối tượng trên sẽ được cấp tích xanh.

Ví dụ như: Ở Việt Nam có hàng ngàn thương hiệu về thời trang. Nhưng không phải thương hiệu, nhãn hàng nào cũng đều được Facebook cấp tích xanh.

Điều kiện để Facebook họ cấp tích xanh cho bạn dựa trên rất nhiều yếu tố khác nhau VD như:

  • Fanpage hoặc tài khoản của bạn có đầy đủ nội dung.
  • Chưa hề bị vi phạm chính sách cộng đồng của kênh Facebook.
  • Có độ “trust” tức là có người follow, có nhận xét. Và có sự tương tác như một người sử dụngmột đơn vị hoạt động thực sự.

Facebook họ không nói chính xác và cụ thể những điều kiện họ sẽ duyệt tích xanh cho bạn. Vì thực chất là kênh Facebook không mong muốn cấp đại trà. Và nếu bạn muốn có tích xanh thì cứ việc đăng ký yêu cầu Facebook cấp là được.

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Viết Quảng Cáo Facebook Mang Lại Hiệu Quả Cao

Kinh nghiệm xử lý từ chối cấp tích xanh của Facebook

Khi mà bạn bị Facebook từ chối việc cấp tích xanh lúc này. Bạn cần phải xem xét lại và sau đấy làm trust lại tài khoản/Fanpage kênh Facebook.

“Trust” ở đây là

  • Tài khoản cá nhân/Fanpage có đầy đủ thông tin rõ ràng.
  • Có lượng follow thực tế (tầm 10.000 lượt trở lên. Bạn có thể chạy quảng cáo hoặc mời bạn bè follow).
  • Có post bài viết, tương tác thường xuyên.
  • Không bị vi phạm chính sách cộng đồng.

Sau tầm 30 ngày bạn thực hiện việc tăng trust cho tài khoản/Fanpage thì có thể gửi lại yêu cầu cấp tích xanh nhé.

Những lưu ý khi làm tích xanh cho tài khoản fanpage Facebook

Những lưu ý khi làm tích xanh cho tài khoản fanpage Facebook
Những lưu ý khi làm tích xanh cho tài khoản fanpage Facebook

Sau đây chính là một số lưu ý:

– Không nên thuê người làm tích xanh qua mạng

  • Ở nhiều nhóm họ nhận làm dấu tích xanh cho fanpage với cái giá từ “X.000.000đ” trở lên. Và những lời cam kết là sẽ làm được 100%, bảo hành vài tuần,…
  • Tuy nhiên sau đó hầu hết đều bị lừa và mất một vài tiền lớn không ngờ. Bởi Facebook họ đã tuyên bố là biểu tượng tích xanh này không được bán. Nó chỉ được cấp khi bạn đạt đủ điều kiện.
  • Nếu bạn không đủ điều kiện được cấp thì không nên cố gắng đi tìm ai đó. Vì ngoài Facebook ra thì không ai đủ “quyền lực” giúp bạn có được dấu tích xanh.

– Fanpage có nhiều Follow thì được cấp tích xanh dễ dàng

  • Có hàng vạn yếu tố để bạn được Facebook duyệt tích xanh. Follow là 1 trong nhiều yếu tố mà thôi.
  • Việc cố ý làm ra nhiều follow cũng không cung cấp kết quả giúp ích cho bạn. Bởi vì có hàng ngàn fanpage có lượng follow từ vài trăm ngàn đến vài triệu. Nhưng vẫn không được Facebook cấp tích xanh.
  • Kênh Facebook sẽ xem xét trang cá nhân hoặc tài khoản của bạn công việc trong lĩnh vực gì. Độ ảnh hưởng có quan trọng không, ảnh hưởng tới bao nhiêu người,… Và thêm nhiều yếu tố khác nữa thì họ mới duyệt.

– Muốn có tích xanh để chạy quảng cáo sống lâu hơn

  • Bạn cần phải hiểu rằng mục tiêu Facebook tạo ra chức năng này. Là để bảo vệ người dùng và bảo vệ thương hiệu của cá nhân hoặc tổ chức. Chứ không phải là để giúp bạn chạy quảng cáo tốt hơn.
  • Bản chất của việc bạn chết page khi chạy quảng cáo phần đông là nằm ở hàng hóa, ngành hàng. Hoặc thông tin của bạn đã bị vi phạm chính sách của Facebook.

Các bước tạo tích xanh ảo cho Facebook

Bước 1: Bạn đăng nhập vào tài khoản cá nhân của mình, sau đó di chuyển vào tên nick của bạn, rồi click chuột vào và bấm vào kiểm tra.

Đăng nhập vào tài khoản cá nhân

Bước 2: Xuất hiện giao diện Inspect Element. Bạn click vào đoạn code , bạn được hướng muxo tên như hình ảnh dưới đây.

Bước 3: Click chuột vào code, sau đấy bấm vào Edit as HTML.

Bước 4: Bạn copy tất cả đoạn code

Sau đó dán toàn bộ code vừa copy, rồi cho vào phần Edit as HTMl ở bước 3.

Sau khi bạn dán mã code đó vào, lúc này đừng thao tác gì nữa khác. Mà hãy nhấn vào một vị trí trống bất kỳ trên màn hình (không nhấn vào các link nhé). Lúc này bạn sẽ thấy dấu tick xanh kênh Facebook. Sẽ hiển thị trên tài khoản trang cá nhân kênh Facebook của mình rồi đấy.

Bước 5: Sau khi đã thành hoạt động tạo dấu tick xanh trên kênh Facebook cho tài khoản của mình. Bạn hãy nhấn F12 để tắt bảng bố cụ và giao diện Inspect Element đấy đi. Và vậy là đã có kết quả với một dấu tick xanh “ảo” rất thú vị xuất hiện trên tài khoản kênh Facebook của bạn.

Xem thêm: Bí Quyết Chạy Quảng Cáo Facebook Từ A đến Z Cực Hiệu Quả

Lời kết

Tích xanh Facebook là chức năng giúp người sử dụng nhận biết đâu là tài khoản, fanpage chính chủ đã được kênh Facebook xác nhận. Từ đấy giúp họ nhận biết đâu là nguồn thông tin chuẩn xác, đáng tin cậy. Trên đây là hướng dẫn giúp bạn có thể tạo dấu tích xanh Facebook trên tài khoản cá nhanh giúp tài khoản trở nên ấn tượng và đảm bảo uy tín của mình. Mong rằng bài viết cung cấp cho bạn những thông tin có ích. Chúc bạn thành công!

Hồng Nhung – Tổng hợp (tham khảo:nhanh, kiemtiencenter,…)

The post Hướng dẫn tạo dấu tích xanh Facebook appeared first on ATP Media.



source https://atpmedia.vn/tich-xanh-facebook/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mã giảm giá Shopee [Cập nhật mã giảm giá, miễn phí vận chuyển]

Top trò chơi team building trong nhà