Shopify Là Gì? Cách Kiếm Tiền Với Shopify Hiệu Quả Nhất 2020

Việc mong muốn có muốn shop bán hàng online trong thời đại công nghệ 4.0 là ý tưởng của nhiều người. Bạn có thể buôn bán bất cứ mặt hàng nào mà mình cảm thấy yêu thích để kiếm thêm thu nhập. Nếu đang có ý định này bạn không nên bỏ qua kênh bán hàng shopify.

Đây là một trong những kênh bán hàng uy tín, tiện dụng, được người dùng đánh giá cao. Vậy shopify là gì? Hãy theo dõi ngay bài viết sau đây để biết được cách kiếm tiền với shopify hiệu quả nhất 2020 nhé.

1. Shopify là gì?

Shopify là nền tảng cho phép bạn tạo website bán hàng online có tích hợp nhiều tính năng như: quản lý đơn hàng đa kênh; tích hợp thanh toán; gửi email cho khách hàng; kết nối với mạng xã hội… Đây là một trong 4 nhà sản xuất hệ thống thương mại trực tuyến lớn nhất thế giới.

Nó xếp cùng hàng với Bigcommerce, Weebly eCommerce & Squarespace eCommerce. Shopify có hơn 200.000 cửa hàng online đang hoạt động. Chắc chắn con số này sẽ không ngừng phát triển trong tương lai. Trước khi tìm hiểu về cách kiếm tiền với shopify thì bạn hãy xem qua ưu, nhược điểm của nó nhé.

Ưu điểm

  • Giao diện đơn giản, trực quan, dễ dàng sử dụng.
  • Các mẫu trang web được thiết kế chỉn chu, chuyên nghiệp.
  • Tối ưu được cho các hoạt động marketing.
  • Hệ thống email trả lời tự động, hỗ trợ nhanh chóng.
  • Đội ngũ tư vấn 24/7 theo từng khu vực, luôn làm hài lòng khách hàng.
  • Cập nhật và sửa chữa lỗi bảo mật nhanh chóng.

Nhược điểm

  • Doanh nghiệp lớn bị hạn chế về nhiều chức năng.
  • Chi phí dịch vụ khá cao so với đối thủ khác. Các gói dịch vụ với trong một tháng mức giá lần lượt là 29$; 79$; 299$. Tương ứng với nó là gói cơ bản; gói shopify và gói nâng cao.
  • Không hỗ trợ thẻ nội địa Việt Nam.
  • Khi muốn thay đổi nền tảng sẽ gặp nhiều khó khăn và bất cập.

Nếu bạn có ý định làm dropshipping hay thương mại điện tử ở thị trường quốc tế thì kiếm tiền với Shopify là công cụ hữu ích cho bạn. Nó vừa giúp bạn tiết kiệm được thời gian vừa hỗ trợ bạn nhiều tính năng trong quá trình làm việc.

2. Tại sao bạn nên dùng Shopify

Hỗ trợ SEO website tốt

Shopify hỗ trợ SEO website tốt

Shopify có nhiều app hỗ trợ cho việc Seo website. Đây là cách kiếm tiền với Shopify vì hầu hết mọi người đều quan tâm đến việc tìm kiếm khách hàng từ Google. Bạn sec có nhiều gợi ý cũng như hướng dẫn khi làm Seo cho thương mại điện tử. Nhiều store sử dụng Shopify và đạt vị trí cao trên Google như: Mindzai; Tattly; Goodey Studio… Ngoài ra, các dữ liệu của bạn đều được lưu trữ trên cơ sở hạ tầng khổng lồ. Tốc độ tải trang cũng khá nhanh nên bạn không lo về việc nhiều dữ liệu sẽ bị chậm chạp. Đây cũng là yếu tố giúp bạn Seo lên top google hiệu quả hơn.

Hỗ trợ thương mại điện tử tốt

WordPress hay Plugin WooComerce giúp bạn có thể tùy biến theo ý thích của mình. Bạn chỉ cần có khả năng và kiến thức về việc xây dựng website là có thể làm được. Nhưng không phải ai cũng có thời gian để học hết về việc làm website rồi với bắt đầu xây dựng. Shopify sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề này. Kiếm tiền với Shopify bạn không cần nhiều đến kiến thức về website. Bạn chỉ cần lựa chọn mẫu có sẵn theo sở thích của mình và sử dụng chúng.

Nếu WooComerce cho phép bạn thiết kết tùy ý thì Shopify sẽ cho bạn chọn những mẫu có sẵn. Shopify hiểu được không phải mẫu nào bạn thiết kế lên cũng đẹp và ấn tượng. Nó đã giúp bạn lựa chọn nên làm cái nào và không nên làm cái nào. Những cái mà Shopify đưa ra cho bạn hoàn toàn có ích cho việc xây dựng website về lâu dài. Không chỉ vậy, nó liên tục cập nhật những thứ mới nhất theo xu hướng hiện nay. Có đến cả trăm nghìn mẫu nên bạn không phải lo có ít sự lựa chọn hay bị “đụng” hàng.

Bán hàng đa kênh

Shopify có tích hợp với Pinterest; Facebook; Amazon; Ebay; Instagram… Bạn sẽ rất dễ dàng trong việc quản lý tất cả các sản phẩm ở kênh trên giao diện Shopify. Đây là điều mà không phải phần mềm nào cũng có thể làm được. Bạn nên cân nhắc nếu muốn kiếm tiền với Shopify. Việc đầu tư một khoản tiền nhỏ để thu về được những lợi ích lớn chắc chắn là sự lựa chọn khôn ngoan.

Bán hàng đa kênh

Hỗ trợ làm Dropshipping

Nhiều bạn làm dropshipping đều kiếm tiền với Shopify do có công cụ Oberlo. Công cụ này có chức năng thêm sản phẩm từ sàn thương mại điện tử: Amazon; Aliexpress… chỉ với vài cú nhấp chuột. Bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như loại bỏ được các công đoạn không cần thiết.

3. Hướng dẫn đăng ký Shopify hiệu quả

  • Bước 1: Truy cập vào trang chủ của Shopify.
  • Bước 2: Nhập địa chỉ email của bạn.
  • Bước 3: Cung cấp một số thông tin quan trọng cho Shopify. Bạn nên điền đúng thông tin vì nó còn liên quan đến việc bạn giao dịch và kiếm tiền sau này.
  • Bước 4: Thiết lập địa chỉ kinh doanh.
  • Bước 5: Chọn giao diện từ kho của Shopify.
  • Bước 6: Chọn gói chi phí phù hợp với khả năng chi trả và mục đích sử dụng của bạn.
  • Bước 7: Nhập tài khoản thanh toán và hoàn thành.

Sau khi đã nhập thông tin thanh toán, bạn sẽ bị trừ 1$ để tượng trưng. Số tiền này sẽ được hoàn trả ngay cho bạn chỉ sau 5 – 10 phút. Shopify sẽ không trừ tiền bạn theo gói mà bạn đăng kí ngay, họ sẽ chờ hết thời gian dùng thử trong 14 ngày rồi với yêu cầu bạn thanh toán. Khi hết thời gian miễn phí, bên hãy cân nhắc có nên tiếp tục sử dụng hay không.

4. Cách kiếm tiền với Shopify

Để kiếm tiền với Shopify bạn cần có máy tính kết nối internet và email. Đây là phần mềm sử dụng tiếng ANh nên bạn cũng cần hiểu được những từ tiếng ANh cơ bản. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng Google dịch trong quá trình làm việc. Tại đây bạn có thể lựa chọn bất cứ sản phẩm nào mà bạn mong muốn: giày dép; thời trang; đồ gia dụng; đồ mẹ và bé…

Fulfillment by Amazon (FBA)/ Private Label

Đây là hình thức được sử dụng như một kênh bán hàng phụ cho các seller mạnh trên Amazon. Một số mặt hàng chủ yếu như: mỹ phẩm; thực phẩm; đồ liên quan đến sức khỏe… Sau khi có người đặt hàng trên Shopify, hệ thống sẽ gửi đến Amazon để hoàn tất đơn hàng.

Dropshipping

Cách kiếm tiền với Shopify bằng hình thức dropshipping cũng được nhiều người dùng lựa chọn. Bạn không cần quan tâm đến việc vận chuyển hay khoa hàng mà chỉ tập trung tìm khách hàng tiềm năng. Shopify Dropshippers ở Việt Nam thường tìm đến suppliers ở Mỹ với các mặt hàng như: quần áo; giày dép; mỹ phẩm… Tuy nhiên, hình thức này đòi hỏi bạn cần phải tìm hiểu về sản phẩm cũng như từ khóa chi tiết. Bạn sẽ không thể nào thành công nếu chỉ đi copy lại những sản phẩm của người khác.

Dropshipping

Bán áo thun auto fulfillment

Thay vì sử dụng platform cũ, nhiều sellers đã chuyển dịch qua bán áo thun và kiếm tiền với Shopify. Nổi tiếng phải kể đến là Printful; Teelaunch; CustomCat… Việc bán theo cách truyền thống có quá nhiều cạnh tranh nên Shopify là nền tảng bền vững giúp họ giải quyết được vấn đề này.

Tự bán sản phẩm của mình

Có người chọn cách kiếm tiền với Shopify bằng hình thức bán sản phẩm mình tạo ra không nhiều. Việc để bạn tạo ra sản phẩm tốt khiến nhiều khách hàng biết đến nó là cả một quá trình dài. Chính vì vậy, hãy đưa ra những lựa chọn sáng suốt để có thêm được nhiều tiền hơn.

Tổng kết

Bài viết đã cung cấp cho bạn những kiến thức cơ bản và kiếm tiền với Shopify. Nó hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc kinh doanh nếu bạn muốn có thêm thu nhập. Hy vọng những thông tin trên giúp bạn có thêm kiến thức bổ ích và lựa chọn được công cụ hiệu quả. Chúc bạn luôn thành công. Cảm ơn bạn đã theo dõi và đón đọc.

The post Shopify Là Gì? Cách Kiếm Tiền Với Shopify Hiệu Quả Nhất 2020 appeared first on ATP Media.



source https://atpmedia.vn/cach-kiem-tien-shopify/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mã giảm giá Shopee [Cập nhật mã giảm giá, miễn phí vận chuyển]

Top trò chơi team building trong nhà