Top 10 Trang Rao Vặt Miễn Phí Hiệu Quả 2020

Trang rao vặt miễn phí là nơi người mua và người bán tìm đến để rao bán; trao đổi hàng hóa. Tuy nhiều trang thương mại điện tử đang rất phát triển nhưng hình thức này vẫn nhận được lưu lượng truy cập đáng kể. Nếu muốn bán nhanh, gấp một món đồ nào đồ nào đó thì người dùng thường lựa chọn trang rao vặt nhiều hơn.

Vậy website nào uy tín giúp bạn có thể thực hiện được giao dịch của mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Top 10 trang rao vặt miễn phí hiệu quả 2020.

1. Chợ tốt

Chợ tốt là một trong những trang rao vặt miễn phí được nhiều người dùng sử dụng nhất hiện nay. Bạn có thể rao bán hay tìm bất cứ món đồ mới hoặc cũ tại đây với bộ lọc cực kỳ hiệu quả. Người rao vặt cá nhân được sử dụng miễn phí hoàn toàn mà không mất thêm bất cứ chi phí nào. Nếu bạn muốn tăng thêm độ quảng bá hoặc muốn bán món đồ đó nhanh hơn thì Chợ tốt sẽ giúp bạn. Một vài gói dịch vụ từ giá rẻ đến cao cấp sẽ được đưa ra để bạn lựa chọn theo nhu cầu của mình.

Chợ tốt - nhà nhà vừa ý

Chợ tốt hỗ trợ cả hai nền tảng Android và iOS. Bạn có thể dễ dàng đăng nhập dù ở bất cứ đâu. Hơn nữa, trước khi món đồ của bạn được đăng lên trang rao vặt miễn phí này sẽ kiểm duyệt và xác nhận lại. Chợ tốt muốn hỗ trợ người mua để các giao dịch tốt nhất; an toàn nhất được diễn ra.

2. Chợ cư dân

Chợ cư dân là sản phẩm của ATP Software. Họ đã tạo ra một môi trường giúp các cư dân sinh hoạt tại chung cư dễ dàng tìm được sản phẩm; dịch vụ mình mong muốn. Thông tin liên tục được cập nhật một cách chóng theo từng địa điểm. Đây là trang rao vặt miễn phí đầu tiên dành cho những bạn đang kinh doanh muốn tiếp cận được một lượng cư dân dễ dàng.

Chợ dân cư hỗ trợ bạn đăng tin bán hàng trên website miễn phí mãi mãi. Hỗ trợ tiếp cận được hơn 1 triệu dân cư đang sinh sống trên khắp các chung cư dự án khác nhau. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ tối ưu bài viết; quảng bá sản phẩm của bạn trên các trang mạng xã hội… Thật quá tuyệt vời khi bạn sử dụng Chợ dân cư để tiếp cận đối tượng cư dân mà bạn mong muốn.

3. 5 Giây

5 giây là trang rao vặt miễn phí quen thuộc của thị trường thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và khu vực miền Nam nói chung. Nó cho phép bạn tạo riêng cho mình một trang bán hàng online với mức chi phí cực kỳ hợp lý; dễ dàng sử dụng. Từ gian hàng này, người mua có thể tìm được món đồ mà họ mong muốn.

Bạn nên để địa chỉ chính xác của mình để những người cùng khu vực hoặc những người gần bạn có thể tiếp cận được. Ngoài tạo gian hàng thì bạn cũng sẽ được đăng tin miễn phí tại đây. 5 Giây cung cấp thêm cho bạn những chủ để rao bán theo thời gian định kỳ; theo sản phẩm… để bạn lựa chọn. Bạn chỉ cần bấm chọn và đăng tải sản phẩm lên nhanh chóng.

4. Nhật tảo

Nhật tảo là trang rao vặt miễn phí được quản trị bởi Tinhte.vn. Đây là trang chuyên về công nghệ với các sản phẩm dẫn đầu xu hướng; được đánh giá cao tại Việt Nam. Hầu hết các sản phẩm về công nghệ trên Tinh tế đều được điều hướng đến Nhật tảo. Khi tham gia vào trang này, bạn bắt buộc phải xác thực số điện thoại; email để giảm thiểu nguy cơ cho người mua. Nếu bạn cần rao bán các thiết bị công nghệ như: laptop; điện thoại; loa… thì đừng bỏ qua website này nhé.

5. Rồng bay

Miền Nam có 5 Giây thì miền Bắc có Rồng bay. Đây là trang rao vặt miễn phí phục vụ chủ yếu tại khu vực Hà Nội và những vùng lân cận. Trang này chủ yếu diễn ra các hoạt động giao dịch về bất động sản. Bạn có thể tạo tài khoản miễn phí và đăng bán các sản phẩm của mình. Để quảng bá rộng hơn Rồng bay cung cấp cho bạn một số dịch vụ như: up tin bài; đẩy tin bài lên top… với chi phí hợp lý.

6. Mua rẻ

Mua rẻ nằm trong Top 10 trang rao vặt miễn phí hiệu quả nhất hiện nay. Nó được tách ra từ diễn đàn TTVNOL. Bắt đầu hoạt động từ năm 2011, mua rẻ đã thực hiện hàng trăm nghìn cuộc giao dịch thành công. Một số lĩnh vực trên mua rẻ như: thời trang; điện tử – điện lạnh; xe cộ; ăn uống; bất động sản… Mỗi chuyên mục đều được chia thành các mục nhỏ để bạn dễ dàng đăng tải thông tin của mình.

Theo đánh giá thì Mua rẻ là website có giao diện trực quan; thân thiện và được tích hợp nhiều chuyên mục. Số lượng khách hàng truy cập một ngày khá lớn và luôn có chiều hướng gia tăng không ngừng. Bạn có thể tìm thấy bất cứ món đồ nào tại trang rao vặt miễn phí này. Với những ai đang muốn tìm nguồn hàng kinh doanh thì đừng bỏ qua Mua rẻ. Nó sẽ đem đến cho bạn nhiều bất ngờ đấy.

7. Én bạc

Với mong muốn nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, công ty Cổ phần truyền thông Việt Nam đã cho ra đời trang rao vặt miễn phí Én bạc. Giao diện dễ dàng sử dụng; luôn phục vụ 24/24. Bạn có thể đăng bài bất cứ khi nào. Mọi thông tin của bạn sẽ được bảo vệ một cách an toàn nhất. Khi tham gia tại Én bạc, các thành viên đều có quyền ngang bằng nhau. Tất cả nhằm tạo nên cộng đồng bình đẳng; dân chủ. Bạn được phép xây dựng gian hàng và đăng tải những thông tin có nội dung phong phú; hấp dẫn. Để bắt kịp xu hướng hiện nay, Én bạc luôn luôn nâng cấp và không ngừng cải tiến hệ thống của mình.

Đây là trang rao vặt miễn phí được thị trường phía Bắc yêu thích. Nó được đánh giá cao về mặt thiết kế giao diện. Theo khảo sát thì thành viên trên Én bạc chủ yếu là phụ nữ; các mẹ bỉm sữa và nhân viên công sở. Từ nghiên cứu này bạn hãy lựa chọn mặt hàng sao cho phù hợp với đối tượng tham gia nhé.

8. Mua bán

Muaban.net hay còn gọi là Mua và bán. Đây là ấn phẩm báo chí duy nhất tại Việt Nam không có gì ngoài rao vặt và quảng cáo. Tuy nhiên, điều này lại được người dùng đón đọc, mong chờ từng ngày. Nó thu hút đến 4.5 triệu lượt truy cập một tháng. Tại đây bạn có thể dễ dàng xem tin rao vặt hoặc trực tiếp đăng bán sản phẩm của mình qua smartphone.

Những mặt hàng thường xuyên đăng tải trên trang rao vặt miễn phí Mua bán như: bất động sản; ô tô; điện tử; đồ gia dụng… Ngoài ra, các thông tin việc làm; cơ hội hợp tác làm văn; dịch vụ sửa chữa điện nước… Bạn có thể dễ dàng tìm thấy bất cứ thứ gì mà bạn mong muốn tại Mua bán.

9. Phố mua bán

Phố mua bán là nơi bạn tự do xây dựng gian hàng và tạo thành các bản tin có nội dung phong phú; hấp dẫn. Những bản tin sau khi hoàn thành sẽ được gửi trực tiếp đến người mua đang có nhu cầu. Người mua nếu chưa rõ thông tin sẽ hỏi trực tiếp từ người bán bằng nhiều cách khác nhau.

Khác với những trang rao vặt miễn phí khác, Phố mua bán chuyên phục vụ trao đổi các hàng hóa “cổ” hoặc đồ trong bộ sưu tập. Trang luôn đặt lợi ích của người sử dụng và chất lượng phục vụ lên hàng đầu.

10. Chú Gióng

Cuối cùng, trong Top 10 trang rao vặt miễn phí là chú Gióng. Nó phát triển gần như một trang thương mại điện tử; tìm kiếm rao vặt. Tại đây, bạn sẽ tìm được nhiều mặt hàng; đa dạng chủng loại. Từ mặt hàng có giá trị cao như bất động sản; xe cộ… Đến những dịch vụ phục vụ nhu cầu thiết thực hàng ngày: thực phẩm; nhu yếu phẩm; thời trang…

Tổng kết

Trên đây là Top 10 trang rao vặt miễn phí hiệu quả nhất 2020. Tất cả đều được nhiều người dùng tin tưởng và truy cập hàng ngày. Nếu bạn cần rao bán hay mua hàng thì hãy dùng thử những website này nhé. Hy vọng thông tin này hữu ích với bạn. Cảm ơn bạn đón đọc.

The post Top 10 Trang Rao Vặt Miễn Phí Hiệu Quả 2020 appeared first on ATP Media.



source https://atpmedia.vn/trang-rao-vat-mien-phi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mã giảm giá Shopee [Cập nhật mã giảm giá, miễn phí vận chuyển]

Top trò chơi team building trong nhà