Cách quay video slow motion trên Tiktok đẹp nhất 2021

Nếu bạn đang hoạt động trên TikTok, bạn có thể đã xem qua rất nhiều video TikTok sáng tạo với các hiệu ứng đặc biệt được thực hiện rất chỉnh chu. Và nếu bạn xem những video sáng tạo này, bạn sẽ tự nhiên muốn sử dụng những phương pháp đó để nâng cao video của chính mình.

Công cụ chỉnh sửa TikTok cung cấp rất nhiều tính năng tùy chọn để bạn chỉnh sửa video. Và khi nói đến việc quay video slow motion, bạn có thể làm điều đó khá dễ dàng – miễn là bạn đã tùy chọn chế độ quay trước khi bắt đầu quay.

Đây là những gì bạn cần làm để có thể sáng tạo được một video slow motion trên Tiktok một cách đẹp và chỉnh chu nhất.

Cách quay video slow motion trên TikTok đơn giản

Bước 1. Mở ứng dụng TikTok và đăng nhập vào tài khoản của bạn, nếu bạn chưa đăng nhập.

Bước 2. Nhấn vào dấu cộng ở phần dưới cùng giữa màn hình để bắt đầu quay video mới.

Bước 3. Chọn “Tốc độ” từ thanh bên phải – biểu tượng của nó trông hơi giống bộ hẹn giờ trong bếp.

1 CÁCH LÀM CHẬM TẢI XUỐNG VIDEO TIKTOK
Bạn có thể chọn tốc độ ghi trước khi bắt đầu quay phim.

Bước 4. Nhấn để chọn tốc độ mới cho video của bạn từ các tùy chọn hiển thị ở cuối màn hình. Bạn có thể làm chậm video theo hai cách: tốc độ 0,5x và tốc độ 0,3x. Bạn cũng có thể tăng tốc độ nó gấp hai hoặc ba lần tốc độ bình thường.

2 CÁCH LÀM CHẬM TẢI XUỐNG VIDEO TIKTOK
Có hai tùy chọn slow motion

Bước 5. Nhấn vào vòng tròn màu đỏ để quay video của bạn. Khi bạn hoàn tất, video sẽ chạy lại một lần ở tốc độ bình thường, sau đó lại chạy chậm lại.

Bước 6. Nhấn vào dấu kiểm màu đỏ khi bạn ghi xong.

Bước 7. Thêm bất kỳ hiệu ứng nào khác mà bạn muốn và kết thúc đăng bài như bình thường.

Các công cụ chỉnh sửa video Tiktok

1. Capcut – ứng dụng chỉnh sửa video miễn phí tốt nhất trên Tiktok

Do nhu cầu thiết yếu của giới trẻ, mà hiện nay có rất nhiều ứng dụng giúp cho chúng ta chỉnh sửa video thật nhanh chóng và đơn giản trên điện thoại được ra đời như: Vivavideo, VideoShow, KineMaster,… và một trong số đó, không thể không kể đến ứng dụng CapCut.

Đây là một ứng dụng chỉnh sửa video vô cùng chuyên nghiệp và được rất nhiều người chơi Tik Tok sử dụng hiện nay. Vì vậy hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến cho tất cả các bạn bài viết hướng dẫn tải và chỉnh sửa video bằng CapCut trên điện thoại.

Đây là ứng dụng hiện tại mình sử dụng rất nhiều, và thấy đa số các Tiktoker khác cũng đang sử dụng nó. Phần mềm này sử dụng trên điện thoại, cách dùng khá đơn giản, chúng ta có thể tự “vọc” và biết cách dùng. Đặc biệt nó hoàn toàn miễn phí…

1. Capcut – ứng dụng chỉnh sửa video miễn phí tốt nhất trên Tiktok

2. Sử dụng công cụ Vizmato

Công cụ tiếp theo có thể được sử dụng để chỉnh sửa video là Vizmato Đây là một trình chỉnh sửa video cho phép bạn tạo, chỉnh sửa và chuyển đổi bất kỳ video đã quay đơn giản nào trên thiết bị Android của bạn. Ngoài ra, nó cho phép bạn tạo ảnh GIF vui nhộn để chia sẻ với bạn bè. Hơn nữa, bạn có thể thêm bộ lọc và hiệu ứng cho video của mình bằng cách chạm vào biểu tượng chỉnh sửa ở cuối màn hình. Ngoài ra, bạn có thể chỉnh sửa video của mình để làm cho video chuyển động chậm. Để biết thêm về cách tạo video chuyển động chậm cho Tik Tok, hãy làm theo các bước đơn giản dưới đây.

  • Truy cập Cửa hàng Google Play của bạn, sau đó tải xuống và cài đặt ứng dụng trên thiết bị Android của bạn.
  • Tiếp theo, khởi chạy ứng dụng trên thiết bị Android của bạn rồi nhấn nút “Chỉnh sửa video”.
    cách tạo video chuyển động chậm trên tiktok
  • Chọn một video từ thư viện của bạn và nhấn vào nút biểu tượng “Chậm”.
  • Sau khi hoàn tất, hãy nhấn vào biểu tượng “Xem trước” ở góc trên bên phải của giao diện và nhấn vào biểu tượng “Lưu” để lưu video trên thiết bị Android của bạn.

3. Ứng dụng BeeCut

Cách tạo video chuyển động chậm trong Tik Tok

Công cụ mà ATP Media chia sẻ tiếp theo là BeeCut . Đây là một trình tạo video cho phép bạn tạo một video tuyệt vời và tuyệt đẹp bằng phần mềm chỉnh sửa video tiên tiến của nó. Hơn nữa, bạn có thể cài đặt chương trình trên thiết bị iOS hoặc PC Windows của mình. Ngoài ra, nó bao gồm một số lớp phủ, bộ lọc, thiết kế văn bản, phần tử và chuyển tiếp để sử dụng. Ngoài ra, bạn có thể ẩn và cắt các phần không cần thiết của video. Đặc biệt,, nó cũng cho phép bạn tạo chuyển động chậm cho video. Dưới đây là các bước đơn giản về cách chuyển video thành chuyển động chậm cho Tik Tok bằng công cụ này.

  • Để bắt đầu, tải ứng dụng từ Apple Store hoặc Google Play Store, sau đó tải xuống và cài đặt ứng dụng trên thiết bị di động của bạn.
  • Tiếp theo, mở ứng dụng trên thiết bị di động của bạn và nhấn nút “Nhập” để nhập video.
  • Sau khi được nhập, hãy kéo video vào dòng thời gian. Sau đó nhấp đúp vào nó và điều chỉnh tốc độ của video để làm cho nó chuyển động chậm.
    Cách tạo chuyển động chậm trong Tik Tok
  • Cuối cùng, xuất video bằng cách chỉ cần chạm vào nút “Xuất” ở góc trên bên trái của giao diện.

4. Các ứng dụng & phần mềm khác:

  • Adobe Premiere,
  • Photoshop
  • InShot
  • YouCut
  • Quik
  • Videoshop
  • VideoShow Video Editor
  • VivaVideo

Tổng kết

Đây là cách làm và công cụ làm video slow motion trên tiktok đơn giản và hiệu quả nhất, tất cả chúng đều dễ sử dụng. Bạn có thể sử dụng chúng mà không cần bất kỳ sự hỗ trợ nào. Bạn chỉ cần làm theo các bước được hướng dẫn và bạn có thể sử dụng nó một mình. Hơn nữa, BeeCut là công cụ được đề xuất số 1 vì các tính năng chỉnh sửa nâng cao của nó. Chúng tôi chúc bạn những điều tốt đẹp nhất trên hành trình tạo video chuyển động chậm cho Tik Tok.

Chúc các bạn thành công

The post Cách quay video slow motion trên Tiktok đẹp nhất 2021 appeared first on ATP Media.



source https://atpmedia.vn/cach-quay-slow-motion-tren-tiktok/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mã giảm giá Shopee [Cập nhật mã giảm giá, miễn phí vận chuyển]

Top trò chơi team building trong nhà