[ATP MEDIA] Dịch vụ SEO Audit cho Website chuyên nghiệp và tiết kiệm

Dịch vụ SEO Audit cho Website là một quy trình phân tích Website để đánh giá độ thân thiện của Website đấy với các công cụ tìm kiếm trong một số khu vực chi tiết. Việc phân tích, sửa đổi và cải thiện công cụ tìm kiếm (SEO Audit) trang Web của bạn là vô cùng quan trọng vì nhiều nguyên nhân. Cùng mình tìm hiểu về dịch vụ SEO Audit cho Website ngay trong bài viết này!

Tại sao nên dùng dịch vụ SEO Audit cho Website

Tại sao nên dùng dịch vụ SEO Audit cho Website
Tại sao nên dùng dịch vụ SEO Audit cho Website
  • Tăng lưu lượng click & xếp hạng từ khóa của Web trong vòng 60 ngày.

  • Tăng khả năng hiển thị của Web trên SEPRs của Google & các công cụ tìm kiếm khác trên mạng Internet.

  • Cải thiện trải nghiệm của người sử dụng & tăng tỉ lệ chuyển đổi.

  • Tối đa hóa SEO Onpage.

  • Biết được cách hoàn thiện chất lượng nội dung Web.

  • Khôi phục hoặc hạn chế các án phạt đến từ Google.

  • Có xếp hạng tốt hơn so với đối thủ chung ngành.

Khi nào nên làm dịch vụ  SEO Audit?

1/ Nếu đang tiếp xúc với khách hàng, chưa chốt hợp đồng

Khi nào nên làm dịch vụ  SEO Audit?
Khi nào nên làm dịch vụ  SEO Audit?

Thì vấn đề này chỉ cần thực hiện nhanh và với mức độ sơ bộ. Nghĩa là bạn chỉ cần khảo sát qua thực trạng, xác định những yếu điểm của Website hiện đang cản trở việc tối ưu hóa & thứ hạng của trang Website đấy. Căn cứ theo kết quả sơ bộ, bạn có thể làm việc với khách hàng để giới thiệu & chào nhóm dịch vụ phù hợp.

2/ Nếu ở bước triển khai hợp đồng SEO đã ký kết

Việc khảo sát phải thực hiện kỹ lưỡng, toàn diện, với tất cả các kỹ thuật thiết yếu. Có như vậy thì bạn mới “chẩn đoán được bệnh”, từ đây mới đưa ra được chiến lược hợp lý, hiệu quả. Cụ thể, đây chính là trách nhiệm của người thực hiện hợp đồng, để bảo đảm chất lượng dịch vụ.

Ở bước này, bạn cũng không còn ngại bị “phí công”, vì hợp đồng đã ký kết phải có sự ràng buộc cao, thường thì khách hàng cũng đã tạm ứng một khoản tiền nhất định rồi.

3/ Đứng ở vai trò chủ Web

Nếu trường hợp bạn là chủ của Website nên thực hiện SEO Audit cho Website càng sớm càng có lợi, và lặp lại nhiều lần. Bạn sẽ làm lần thứ nhất khi xây dựng xong trang Web. Sau đấy nếu có điều kiện, thì làm định kỳ khoảng 6 tháng – 1 năm 1 lần.

Đứng ở vai trò chủ Web
Đứng ở vai trò chủ Web

Bạn thường không có nhiều thời gian, hay không đủ kỹ năng để thực hiện việc SEO Audit cho Website nhiều lần. Nếu phải thuê dịch vụ ngoài, khi đã tất toán hợp đồng, thì có thể sẽ mất thêm tiền nếu muốn thuê đối tác làm audit lại. Số tiền phải bỏ ra là yếu tố cản trở cho việc “tái khám” trang Website của bạn.

4/ Nếu bạn là công ty dịch vụ

Khi hoàn tất hợp đồng dịch vụ SEO Audit cho Website và bàn giao lại cho khách hàng, bạn cũng không có động lực và cũng không có nhiệm vụ làm miễn phí việc Audit lại Website của khách, trừ trường hợp đặc biệt.

Thực tế, bạn còn phải tiếp tục thực hiện những hợp đồng khác đang khai triển, nên thời gian cũng là trở ngại không thể làm SEO Audit định kỳ và free cho khách hàng cũ.

Nên và không nên là gì khi SEO Audit cho Website

1/ Những điều nên khi khai triển Audit Website

Bước đầu tiên và là bước mấu chốt chính là bạn cần khai triển SEO Audit một cách toàn diện. Từ các thành phần cấu trúc đến nội dung ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng hiển thị SEO của Website của bạn.

Những điều nên khi khai triển Audit Website
Những điều nên khi khai triển Audit Website

Nó sẽ cung cấp một bức tranh toàn cảnh về những gì đang xảy ra trên Website của bạn. Nếu có sự cố nào đấy không được hiển thị trong kết quả thì bạn có thể dễ đi chệch hướng và làm hiệu quả của Audit đi xuống.

Với tư cách là chủ doanh nghiệp, bạn nên liên kết các sai lầm lại với nhau để tìm hiểu các sự cố SEO đang ảnh hưởng đến mục tiêu hoặc lợi nhuận. Sau đó, đưa ra các phương án để cải thiện tình hình và làm tăng doanh thu trở lại.

Cuối cùng! Sau khi audit xong, bạn phải thiết lập được những kế hoạch khả thi, vạch rõ lịch trình cụ thể để nhanh chóng xử lý các sự cố. Mục đích mấu chốt của SEO Audit là phát hiện những lỗi mà Web của bạn đang mắc phải & đưa ra phương án giải quyết hợp lý.

2/ Những điều không nên khi thực hiện SEO Audit

Bạn không cần quá nóng vội thực hiện SEO Audit. Cho dễ hiểu là bạn chỉ cần tập trung thời gian để tìm lý do gốc rễ ảnh hưởng đến Web của bạn. Thời gian audit tùy thuộc vào quy mô của Web, bình thường là từ 2-6 tuần.

Người khai triển SEO Audit cần phải nghiên cứu kỹ càng & xem xét nhiều khía cạnh để xác định rõ gốc rễ của vấn đề. Sau đó mới đưa ra quyết định nên thực hiện những thay đổi nào trên Website. Tuy vậy, trước khi muốn thực hiện những thay đổi đấy, SEOer cần phải làm báo cáo chi tiết để gửi cho các chủ sở hữu Web.

Xem thêm:

Dịch vụ quản trị Website nào uy tín và chuyên nghiệp nhất?

Thế nào là một dịch vụ Content uy tín và chất lượng? [Mới nhất 2021]

Tiêu chí đánh giá dịch vụ Book KOL chất lượng và uy tính

Những chỉ số nên được phân tích khi SEO Audit

Cho dù các mỗi lần thực hiện SEO Audit có thể khác nhau một tí, nhưng mà mỗi lần kiểm tra nên phân tích các yếu tố kỹ thuật căn bản của SEO như sơ đồ trang Web, lỗi máy chủ và siêu dữ liệu.

Những chỉ số nên được phân tích khi SEO Audit
Những chỉ số nên được phân tích khi SEO Audit

Ở mức độ cao, đánh giá nên gồm có lập chỉ mục & sửa đổi và cải thiện. Trong mỗi lần thực hiện SEO Audit cần phân tích hơn 190 yếu tố SEO khác nhau trên các danh mục sau:

Audit SEO Technical

  • Phân tích chỉ mục

  • Tốc độ trang

  • Cấu trúc URL

  • Tệp tin Robots.txt

  • Sơ đồ trang Web XML

  • Thẻ Canonical

  • Sự trùng lặp

  • Khả năng thu thập thông tin

  • Các vấn đề về miền kế thừa

  • Phân tích Offpage

  • Phân tích SEO trên thiết bị di động

On-Page Audit

On-Page Audit
On-Page Audit
  • Cấu trúc nội dung trang Website

  • Nghiên cứu từ khóa

  • Phân tích chủ đề sao chép trang

  • Dùng từ khóa

  • Phân tích dữ liệu meta (Thẻ tiêu đề, Thẻ mô tả, Thẻ Heading)

  • Schema

  • Trải nghiệm người dùng

  • Hình ảnh và Clip

  • Liên kết nội bộ & Sơ đồ trang Website HTML

Server Log Audit

  • Thu thập thông tin phân tích ngân sách

  • Phân tích tác nhân người sử dụng

Một số công cụ hỗ trợ SEO Audit tốt nhất

Để quy trình audit Website diễn ra hiệu quả, bạn chỉ cần 4 công cụ cốt lõi sau:

  • SEMrush Site Audit Tool

  • Google Analytics

  • Google Search Console

  • Google PageSpeed Insights

Mất bao nhiêu thời gian để thực hiện SEO Audit?

Một lần SEO Audit kỹ lưỡng hoàn toàn phụ thuộc vào độ lớn trang Web của bạn, nhưng mà trung bình phải mất 30-45 ngày để hoàn thành quá trình & trình bày báo cáo cuối cùng.

Chi phí dịch vụ SEO Audit cho Website

Chi phí dịch vụ SEO Audit cho Website
Chi phí dịch vụ SEO Audit cho Website

Khoản chi phí cho dịch vụ SEO Audit tùy theo quy mô và yêu cầu nhất định của Website hay dự án SEO của bạn. Để nhận được giá chính xác, vui lòng liên lạc với ATP Media để biết thêm chi tiết. Nhưng, để có cái nhìn sơ bộ và ước lượng ngân sách, bạn có thể đọc thêm bảng báo giá dưới đây:

STT

Gói

Miêu tả

Giá tối thiểu

1

SEO Audit 01

– Website quy mô nhỏ. Website giới thiệu công ty.

– Lượng index trung bình <=1,000. Module <=5.

5,000,000 VND

2

SEO Audit 02

– Web quy mô vừa. Website giới thiệu công ty, trưng bày sản phẩm, bán hàng.

– Lượng index trung bình <= 10,000. Module <= 8.

10,000,000 VND

3

SEO Audit 03

– Web quy mô tương đối lớn. Website TMĐT, cổng thông tin.

– Lượng index trung bình <= 30,000. Module <= 12.

20,000,000 VND

4

SEO Audit 04

– Web quy mô lớn. Web thương mại và điện tử, cổng thông tin.

– Lượng index trung bình > 30,000. Module > 12.

Liên hệ

Vì sao nên chọn dịch vụ SEO Audit cho Website của ATP Media

SEO Audit của ATP Media liên tục thay đổi, nâng cấp và được thực hiện thủ công bởi nhân viên và các công cụ SEO Audit. Tất nhiên sẽ gồm có tất cả các phương diện Digital Marketing – không những là SEO.

Chúng tôi sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc thực hiện các thay đổi cho Web & quản lý chiến dịch SEO hàng tháng. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm làm việc SEO & do có rất là nhiều khách hàng đang rất ưng ý khi sử dụng dịch vụ SEO Audit của ATP Media.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 160 đường số 2, Khu Đô Thị Vạn Phúc City, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

  • Điện thoại: 0782 333 399 (Tư vấn hỗ trợ miễn phí)

  • Email: info.atpmedia@gmail.com

  • Website: https://atpmedia.vn/ 

Kết

Trên đây là bài viết dịch vụ SEO Audit cho Website mà mình muốn chia sẻ đến các bạn. Nếu như bạn đọc có bất cứ thắc mắc nào thì đừng ngại để lại phía bên dưới bài viết một comment để cùng mình giải đáp nhé!

The post [ATP MEDIA] Dịch vụ SEO Audit cho Website chuyên nghiệp và tiết kiệm appeared first on ATP Media.



source https://atpmedia.vn/dich-vu-seo-audit-cho-website/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mã giảm giá Shopee [Cập nhật mã giảm giá, miễn phí vận chuyển]

Top trò chơi team building trong nhà