Phạm Thành Long là ai? Những đánh giá của cộng đồng về con người này

Trong thời gian mới đây, với nhiệm vụ là người trò chuyện trước công chúng, Luật sư Phạm Thành Long đang là một “hiện tượng” thu hút hàng ngàn người kinh doanh tham gia mỗi chương trình của ông. Các học viên tham dự chương trình đều tạo nên những đột phá trong cuộc đời của họ, đặc biệt là tạo ra những thay đổi mạnh mẽsuy xét tích cực để có một đời sống tốt hơn. Bài viết phía dưới đây tranthinhlam.com sẽ review sự nghiệp, gia đình của Phạm Thanh Long một cách chuyên nghiệp nhất.

Phạm Thành Long là ai?

Phạm Thành Long là một luật sư rất nổi tiếng sinh năm 1976, là thuộc nhóm 10 Luật Sư xuất sắc của Việt Nam  là người đã sáng lập ra hệ thống công ty “Luật Gia Phạm”, anh còn là một diễn giả của một vài cuốn sách về đời tư & đề tài liên quan tới tư duy, giải mã. & có tầm ảnh hưởng nhất trong giới đào tạo.

Bên cạnh đó, Phạm Thành Long lại là bậc thầy về đào tạo phát triển bản thân & phát triển việc kinh doanh  cũng là người đã giúp đỡ cho hàng ngàn chủ doanh nghiệp, giúp họ đưa ra chiến lược kinh doanh & thực hiện chúng thành công để có doanh số bán hàng thật nổi bật.

Với trên 15 năm kinh nghiệm trong chuyên ngành Luật kinh doanh  Luật Sở hữu trí tuệ, ông Phạm Thành Long đã có nhiều lời khuyên, trợ giúp hơn 34.000 lượt người kinh doanh phát triển công việc bán hàng của họ. Các bạn giới trẻ học viên tham dự chương trình đều tạo nên những đột phá nghệ thuật trong cuộc đời của họ, quan trọng là tạo ra những thay đổi mãnh liệtsuy xét tích cực để có một đời sống tốt hơn.

Tên thật Phạm Thành Long
Ngày sinh 16/09/1976
Quê quán Hà Nội
Nơi sinh Hà Nội
Nghề nghiệp Luật sư, diễn giả
Trình độ chuyên ngành doanh nhân Sao vàng Đất Việt 2006.
Top 5 luật sư tiêu biểu của năm 2010, 2012,
Nhà đào tạo phát triển cá nhân & công ty.
Lĩnh vực tư vấn Luật bán hàng
Đăng ký kinh doanh, thay đổi đăng ký kinh doanhsoạn thảo điều lệ, soạn thảo hợp đồng liên doanh.
Tư vấn cho các nhà đầu tư nước ngoài đầu tư vào Việt Nam
Fanpage https://ift.tt/3xp8uWA

Thành tựu Phạm Thành Long đạt được

1. Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt (2006), Giải thưởng Sao vàng Thủ đô (2008)

2. Top 5 luật sư đàm phán của năm (2010)- Báo Pháp Luật, Bộ Tư Pháp

3. Top 10 hãng luật nổi tiếng nhất 2011

4. Luật sư doanh nghiệp, Luật sư Sở hữu trí tuệ, 18 năm kinh nghiệm tư vấn cho nhiều doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam;

5. Diễn giả, nhà đào tạo được thích với hơn 30.000 lượt học viên đã có sự thay đổi đột phá

6. Diễn giả, Nhà huấn luyện với Số lượng sinh viên đông nhất Việt Nam

7. Tham dự & tốt nghiệp toàn bộ các khoá huấn luyện của Tony Robbins – Thành viên Platinums Members

8. Top 5 thế giới Clickbank Affiliate Contest: Anh đã vượt qua những tên tuổi hàng đầu đáng kính, những triệu phú về kiếm tiền trên mạng vào thời điểm hiện tại như: Ewen Chia, Peng Joon, Alex Mandossian để biến thành người đứng thứ 5 toàn cầu trong cuộc thi Clickbank Affiliate Contest năm 2015  ghi tên mình vào hàng ngũ những người làm ra dòng nguồn thu bị động từ Internet nhanh nhất toàn cầu.

9. Nắm giữ 2 kỷ lục BNI Thế giới: Trong nhiệm vụ Giám đốc BNI (Tổ chức uy tín nơi kết nối doanh nhân trên toàn Thế giới), Ông đã tạo nên một hiệu ứng vô cùng tích cực trong cộng đồng người kinh doanh Việt Nam & thế giới khi dẫn dắt & cho ra mắt 2 Chapter lớn nhất thế giới: Dragon Chapter & Trust Chapter, trở thành một kỉ lục mới được tạo nên từ Việt Nam trong suốt lịch sử 30 năm hình thành  phát triển của BNI.

Là người thầy vĩ đại

Các bạn học viên nói riêng  người trẻ nói chung, từng học thầy Phạm Thành Long qua mạng hoặc học trực tiếp, đều gọi ông là ‘Người thầy triệu USD’. Còn những doanh nhân thì coi ông là ‘Người thầy hiện đại’.

Những doanh nhân từng đạt thành công vượt trội sau khi học ông,  tham gia “trại Đại bàng” thì gọi ông với cái tên âu yếm “Thầy yêu”.

Sự thật thầy Phạm Thành Long từng là một luật sư uy tín, người đã sáng lập công ty “Luật Gia Phạm”. nhưng, sau bao nhiêu năm thì ông đã trở nên nổi tiếng hơn rất nhiềutrở thành niềm cảm hứng sống  gia tăng kinh doanh cho lớp lớp những người kinh doanh & người trẻ đang mong muốn tham gia bán hàng từ khi ông chuyển sang lĩnh vực đào tạo kỹ năng sống & bán hàng, phát triển tối đa giá trị bản thân.

Trong vòng 2 năm nay, khi các khóa đào tạo “Đánh thức sự giàu có” do thầy Long & cộng sự thực hiện hoàn toàn không mất phí ở Hà NộiSài Gòn, một làn sóng mới vươn lên hành động thần tốc, mạnh mẽ, để thay đổi bản thân, trở nên giàu có  hữu ích đã ngày một lớn mạnh,  có sức ảnh hưởng lan rộng. Mỗi khóa học đều thu hút trên một ngàn người kinh doanhhọc viên, thanh niên tới tham dự.

Tại sao các khóa học của thầy Phạm Thành Long lại có sức cuốn hút đến như vậy? không những bởi cái tên khóa học đang thuyết phục nhu cầu lớn “làm giàu” của mọi người, mà còn bởi sức cuốn hút mạnh mẽ kỳ lạ của nội dung, & hình thức học.

Giảng đường của thầy Long cũng chính là sân khấu, nơi lớp học của học viên, cũng chính là cuộc sống. Cả thầy & trò đều tham gia màn diễn, để trở lại sống thực  đam mê mạnh mẽ nhất. Thầy Long  các cộng sự, đã đầu tư thật sâu, thật kỹ, để có một kịch bản tuyệt vời cho lớp học, khiến sinh viên khi đến lớp phải cởi bỏ dần những lớp khiên giáp nặng nề trên người, cởi bỏ nỗi sợ hãi, để được sống thật là mình, bộc lộ bản thân, bộc lộ mong ước thực sự, thể hiện khao khát yêu thương và đã được yêu thương.

Lớp học không chỉ có thầy giảng, trò nghe, mà mỗi cá nhân đến với lớp học, mang theo câu chuyện cuộc đời mình, bi kịch  hạnh phúc của mình, để khi được đối thoại với thầy giáo, đối thoại với bản thân mình, lại trở thành một bài học thấm thía, giá trị cho tất cả học viên trong lớp.

Họ cười đấy, rồi khóc đấy. Cười vì chính sự ngớ ngẩn bấy lâu của mình, khóc vì mình đã thù ghét thay vì yêu thương, vì mình đã thiếu đói tình yêu trong khi tình yêu đang ở trong chính mình& khi phát hiện thấy rằng chính mình đã sai, nhận thấy rằng mình đã quá phung phí cuộc đời cho những điều vớ vẩn, sai lầm  vô nghĩa, rằng mình hoàn toàn có thể hạnh phúc & giàu có ngay lúc này, toàn bộ đều vỡ òa trong niềm hưng phấn tột độ.

Lớp học có nhạc, có nhảy nhót cùng nhau để giải phóng cơ thể & năng lượng, có tình yêu thương với cả người mới quen qua những cái ôm thật chặt, có cả những thời cơ đổi đời được mang đến cho mình từ chính người bên cạnh, có sự lạ chưa bao giờ xảy ra trong việc cùng nhau học xuyên ngày, xuyên đêm mà không biết mệt. Năng lượng tràn đầy trong lớp học  không ai muốn bỏ đi. Nhiều người đã kéo theo cả chồng (vợ), con, bố, mẹ, anh/chị em & bạn mình cùng tới học. Họ đều gọi đó là lớp học kỳ diệu.

Vậy thầy Phạm Thành Long đã kinh doanh như thế nào để biến thành triệu phú đô la?  biến thành niềm cảm hứng, người truyền lửa cho biết bao sinh viên đang phấn đấu vươn lên biến thành triệu phú  sống có ích hơn cho xã hội?

Ngoài khóa học “Đánh thức sự giàu có” hoàn toàn không mất phí, thầy Long còn mở những khóa huấn luyện chuyên sâu hơn, những khóa huấn luyện cho những người thực sự ước muốn thay đổi vận mệnh, ước muốn trở thành người kinh doanh lớn, tăng lượng doanh thu gấp bội, ước muốn có những thành tựu để đời.

Mỗi năm, từ những khóa học,  những công ty bán hàng khác, thầy Long thu về trên năm triệu đô la Mỹ& thầy đang phấn đấu có doanh thu cá nhân lên tới mười triệu USD/năm.

Một vài nhận xét về con người vĩ đại này

04 năm trước, tôi cũng là một người làm nghề đào tạo. Tôi vốn không mấy thiện cảm về con người này tuy nhiên lại có sự tò mò về cách mà anh ta đang làm để thu hút hàng ngàn học viên. Tôi đã tham gia chương trình miễn phí khổng lồ nhất khi đó là Đánh Thức Sự Giàu Có với ước muốn đưa mọi nghi vấn về con người này ra ánh sáng.

Thực tế thì sao: Ngay sau khoá học miễn phí đấy, tôi như bị say con người này  tham gia lần lượt tất cả các khoá học của anh ta. Tổng số tiền năm ấy cũng phải đến hàng trăm triệu (Nhiều lúc tôi nghĩ lại thấy mình cũng mạo hiểm thật, nhỡ bị Phạm Thành Long lừa đảo thì sao??)

Hoàng Lê

Đó là thời điểm tháng 1.2015, khi tôi thấy trên Facebook đua nhau sẻ chia về việc sắp diễn ra chương trình có tên là Đánh Thức Sự Giàu Có. Tôi không hiểu có điều gì đáng chú ý mà lại khiến cư dân mạng xôn xao như vậy. Xem chi tiết thì mới biết rẳng đây là khóa học không mất phí dài 03 ngày đêm của Phạm Thành Long, cái tên mà 02 năm trước đã từng khiến tôi phải tò mò. Tôi thấy diện mạo mới của anh ta rất khác, ngôn từ anh ta sử dụng cũng khác,  đang có rất nhiều người bàn luận về anh ta.Trí Tò Mò của tôi lại nổi lên  tôi quyết định lần này phải khám phá đáp án: Phạm Thành Long là ai?

Đây chính là sự kiện làm ra bước ngoặt trong cuộc đời của tôi, chỉ trong 03 ngày, con người hơn thế nữa này đã khiến tôi xây dựng được khát khao Học Hỏi hơn bao giờ hết. Tôi đã dồn tất cả số tiền đang có sẵn để tham dự hàng loạt các khóa học đắt tiền của anh. đó cũng chính là nguyên nhân mà ngày hôm nay tôi có được sự phát triển vượt bậc như thế này. Từ một người làm nghề đào tạo bình thường, tôi chính thức trở thành 01 trainer- chuyên đào tạo người khác phát triển bản thân & phát triển kinh doanh. Từ một người có gần như không có mối quan hệ- hiện tại tôi có hàng trăm các mối quan hệ thân thiết với các chủ công ty uy tín.

Hán Quang Dự

Trong 3 ngày học từ 8h00 đến 23h00 trong lớp học “Đánh thức sự giàu có” với hàng nghìn sinh viên, tôi vẫn tò mò để biết Phạm Thành Long là ai?. Ngày thứ nhất tôi khép mình với hàng ghế thứ tư từ trên xuống, tôi cứ tự hỏi ơ sao cái hội này nó cứ nhảy cồ cồ như “Đa cấp” thế nhỉ, hay có chuyện gì lừa đảo ở đây?

Qua một ngày học tôi cũng chợt phát hiện thấy được một vài điều thú vị. nhất là đêm hôm đấy khi trở về nhà lúc 0h00. Với bài tập “Phalon1” sau khi nhìn vào ngọn nến chừng 30 phút trong một màn đêm tối mịt không có bất kỳ thiết bị điện nào. Tôi bắt đầu viết bức thư cho người thân yêu nhất của mình (Mẹ) kể về đời sống, con người của mình ở hiện tại so sánh với những mong ước khát khao muốn biến thành.

Trần Xuân Bình

Tôi cũng như các bạn, biết tới thầy qua những đoạn Clip trên youtube, rồi tôi cảm nhận thấy tò mò về người thầy mãnh liệt này, khiến tôi tiếp tục tìm kiếm. Thật bất ngờ, thầy có mặt ở khắp mọi nơi trên Internet. Tôi tiếp tục xem các đoạn Clip của thầy  đã nhận ra rằng, đây là bậc thầy của internet marketing. Bất cứ công ty nào có được điều này thì đều có thể trở nên thành công rất đơn giản tôi quyết định, cắp sách đến gặp thầy để theo học

Khoá học trước tiên mà tôi tham gia, đấy chính là khoá học “Đánh thức sự giàu có lần 40). lần đầu tiên học thầy, tôi cảm nhận trong thầy có một nguồn năng lượng dồi dào & tinh thần kỷ luật cao.

Tổng kết

Trên đây là đôi nét giới thiệu về ông Phạm Thành Long & những câu chuyện sẻ chia của ông cho giới trẻ. Nếu các bạn có câu hỏi thắc mắc gì thì hãy để lại một bình luận bên dưới để mình có thể liên lạc với bạn sớm nhất có thể.

Nguồn: https://tranthinhlam.com/pham-thanh-long-la-ai/

The post Phạm Thành Long là ai? Những đánh giá của cộng đồng về con người này appeared first on ATP Media.



source https://atpmedia.vn/pham-thanh-long-la-ai-nhung-danh-gia-cua-cong-dong-ve-con-nguoi-nay/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mã giảm giá Shopee [Cập nhật mã giảm giá, miễn phí vận chuyển]

Top trò chơi team building trong nhà